Trị thâm hiệu quả cùng với chuyên gia mỹ phẩm Sakura

mỹ phẩm Sakura

Như các bạn đã biết tình trạng thâm ở khủyu tay, đầu gối khiến các chị em phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin khi ra đường. Bài viết sau đây sẽ giúp các chị em loại bỏ nỗi lo đó.

Bài viết liên quan

Đầu tiên là trị thâm cùng với dầu oliu kết hợp với đường

mỹ phẩm Sakura

Trộn dầu ô liu thành hỗn hợp  sau đó bôi lên khuỷu tay hay đầu gối. Massage để tẩy tế bào chết và rửa sạch lại sau 5 phút. Cách này khiến vùng da thâm trắng sáng dần lên. Nhớ áp dụng đều đặn khoảng 3-4 lần/ tuần để đạt được kết quả như ý nhé.

Tiếp theo là trị thâm với đậu phụ non

mỹ phẩm Sakura

Đây là cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay phổ biến của đồng bào dân tộc thiểu số. Cách làm là nghiền nát đậu phụ non, trộn cùng một ít mật ong và đắp lên vùng da cần làm trắng sáng, giữ mặt nạ trong vòng 20 phút rồi làm sạch với nước ấm.Áp dụng 3-4 lần/ tuần trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy da sáng lên, mịn màng và se khít lỗ chân lông nhé.

Cuối cùng là mật ong, sữa tươi, nghệ giúp trị thâm hiệu quả

Nếu da đầu gối và khuỷu tay của bạn bị khô, bị thâm thì mẹo hay cho bạn như sau:Trộn bột nghệ với mật ong và sữa để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, hãy bôi hỗn hợp lên vùng da bị thâm đen và massage trong khoảng 10-15 phút. Sau đó chà xát vùng da này dưới vòi nước khoảng vài phút. Áp dụng trong khoảng 1 tuần sẽ cho kết quả tốt nhé.

Trên đây là các bí quyết giúp trị thâm hiệu quả. Chúc các bạn áp dụng thành công

Xem thêm: Chăm sóc da ban đêm cùng chuyên gia mỹ phẩm Sakura

Leave a comment