Trị mụn đầu đen bằng mặt nạ đắp mặt

Mụn đầu đen lúng túng và khó chịu. Lý do chính của mụn đầu đen điều xảy ra là làm tắc nghẽn lỗ chân lông của da với bã nhờn quá mức (một loại dầu tự nhiên được sản xuất bởi các tuyến bã nhờn để giữ cho làn da của bạn nhanh nhẹn) và các tế bào da chết. Sự khác biệt giữa một cái đầu đen và đầu trắng đơn giản chỉ là có hoặc không có lỗ chân lông được mở hoặc đóng cửa. Khi các lỗ chân lông được mở ra, cắm của các tế bào bã nhờn / da bị ôxi hóa bởi vì nó vẫn còn tiếp xúc với oxy trong không khí, mà làm cho nó màu đen. Vì vậy, đó là sai khi nói rằng mụn đầu đen được hình thành bởi bụi bẩn.

mun-dau-den

Bạn có muốn loại bỏ những trồi mụn ngay trên mặt xấu xí? Đọc ở đây để loại bỏ mụn đầu đen với công thức mặt nạ chỉ sử dụng 2-3 thành phần tự nhiên mà không có bất kỳ tác dụng phụ:

  1. Sữa và thạch rau câu:  Bằng cách pha trộn thạch và sữa bạn có thể làm cho một hợp chất dính có khả năng kéo ra guốc và giải phóng các lỗ chân lông da của bạn.

Bạn sẽ cần:

 

(I) Bột rau câu: 1 muỗng canh.

 

(II) Sữa: 1 muỗng canh.

 

Phương pháp:

 

(I) Đặt 1 muỗng canh bột trong bát để ở lò vi sóng. Thêm vào sữa muỗng 1 ½ đến bột và trộn với một muỗng.

 

 

 

(II) Đặt bát trong lò vi sóng và làm nóng hỗn hợp gelatin sữa trong 5 giây.

 

(III) Đi ra bát và trộn đều. Một lần nữa đặt hỗn hợp trong lò vi sóng và hâm nóng thêm 5 giây.

 

(IV) Tháo bát và để nguội, cho đến khi nó là chỉ đủ ấm. Nhúng ngón tay của bạn vào trong bát, và áo khoác khuôn mặt của bạn với hỗn hợp gelatin sữa.

 

(V) Để lại mặt nạ trên khuôn mặt của bạn trong khoảng 30 phút hoặc cho đến khi nó khô hoàn toàn. Bạn sẽ cảm thấy nó cứng khi khô.

 

(VI) Lột mặt nạ khỏi mặt. Khi bạn kéo mặt nạ ra khỏi làn da của bạn, nó sẽ lấy đi những bụi bẩn, tế bào da chết và guốc cùng với nó. Rửa sạch cặn với nước.

 

  1. Lá bạc hà, Nghệ Và bột rau câu: Mặt nạ này rất tốt cho những người đang bị tàn phá thường xuyên của mụn đầu đen.

 

Bạn sẽ cần:

 

(I) lá bạc hà: 2 thìa cà phê đầy đủ, tươi

 

(Ii) bột nghệ: 1/2 muỗng cà phê

 

(Iii) bột rau câu: 1 muỗng cà phê

 

Phương pháp:

 

(I) Đun sôi 2 muỗng cà phê đầy lá bạc hà trong nước. Khi luộc, làm căng thẳng các giải pháp.

 

(II) Trộn 1/2 muỗng cà phê bột nghệ và 1 muỗng cà phê bột gelatin trong dung dịch. Giữ nó sang một bên để cho phép nhiệt độ của nó để đi xuống đến một mức độ ấm.

 

(III) Áp dụng một lớp phủ thậm chí trong những mặt nạ trên khuôn mặt của bạn bằng cách sử dụng bàn chải mềm. Hãy để nó ở đó trong khoảng 20 phút hoặc cho đến khi nó khô hoàn toàn. Bóc mặt nạ nhẹ nhàng. Rửa sạch mặt bằng nước mát.

 

Sử dụng một trong các mặt nạ trên để loại bỏ mụn đầu đen. Bạn sẽ cần phải sử dụng những mặt nạ hai lần một tuần thường xuyên trong 2-3 tháng để có được những mụn đầu đen loại bỏ. Dưới đây là một số biện pháp khắc phục hơn để thoát khỏi mụn đầu đen. Và đây là những phương pháp để loại bỏ mụn đầu đen cho những ai quan tâm đến hơn các phương pháp trị mụn đầu đen quầy.

Xem thêm:

Serum chống lão hóa Sakura age defying dna repair serum

Công thức chăm sóc da tự nhiên

Lợi ích của mật ong cho da

2 thoughts on “Trị mụn đầu đen bằng mặt nạ đắp mặt

Leave a comment